Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

KHÓA HỌC TIN HỌC VĂN PHÒNG ( MICROSOFT OFFICE)


Ngày nay, không khó khăn lắm để sở hữu một chứng chỉ tin học văn phòng theo chuẩn A, B, C của các trung tâm được cấp phép đào tạo bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo. Chính sự dễ dãi dẫn đến tình trạng e ngại của nhà tuyển dụng khi không biết ứng viên có được chứng chỉ bằng thực lực hay bỏ tiền ra mua. Trong bối cảnh đó, Đào tạo TIN HỌC VĂN PHÒNG ( MICROSOFT OFFICE) tại NIIT ICT Hà Nội có thể hoàn thiện các kỹ năng về office qua việc đào tạo bài bản và thi cử nghiêm túc sẽ là hành trang cần thiết trong bất cứ bộ hồ sơ xin việc nào, cũng như kỹ năng quan trọng cho công việc văn phòng của tất cả các nhân viên trong doanh nghiệp hiện nay.

Trung tâm đào tạo CNTT
(NIIT-ICT Hà nội) tổ chức chương trình đào tạo: “Khóa học Tin học văn phòng” trang bị cho học viên kiến thức từ nền tảng đến nâng cao về kỹ năng sử dụng máy tính và các ứng dụng phổ biến dành cho nhân viên văn phòng.
Đào tạo tin học văn phòng


Khả năng của học viên sau khóa học :

- Cung cấp các kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao của của MS Word, MS Excel, MS PowerPoint phiên bản mới nhất dành cho những học sinh, sinh viên dễ dàng thực hiên các bài tiểu luận, báo cáo thực tập và luận văn tốt nghiệp. Đáp ứng nhu cầu thực sự cần thiết cho những người bắt đầu, đã và đang tham gia vào làm việc tại khối văn phòng, công sở có thể xử lý các yêu cầu tới văn bản, đề xuất, chứng từ, biểu mẫu, đơn từ, tính toán, thống kê số liệu và những kỹ năng liên quan

- Đào tạo kỹ năng cơ bản sử dụng máy tính và kết nối tới các thiết bị văn phòng thông dụng. Nâng cao khả năng tự xây dựng môi trường làm việc điện tử cho cá nhân.

- Hiểu và sử dụng thành thạo các dịch vụ phổ biến trên Internet. Nâng cao kỹ năng tìm kiếm và phân tích thông tin,….. phục vụ cho các công tác báo cáo, nghiên cứu thị trường, mua bán, tìm kiếm khách hàng, quảng cáo và truyền thông thông qua Internet một cách hiệu quả.

Kính mời Quý doanh nghiệp có quan tâm xin vui lòng liên hệ đăng ký theo địa chỉ:

Trung Tâm đào tạo công nghệ thông tin NIIT-ICT Hanoi

Tầng 3, tòa nhà 25T2, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, phố Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, HN

ĐT: 0912 123 267 (Ms. Hòa) - 0968. 051. 563 (Mrs Thoa)

Website:www.niithanoi.vn Email: info@niithanoi.vn



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video

Bài đăng nổi bật

KHÓA HỌC TIN HỌC VĂN PHÒNG ( MICROSOFT OFFICE)

Ngày nay, không khó khăn lắm để sở hữu một chứng chỉ tin học văn phòng theo chuẩn A, B, C của các trung tâm được cấp phép đào tạo bởi Bộ G...

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Tổng số lượt xem trang